MOCAP’s Contact Center Services
นับตั้งแต่ปี 2540 เอ็มโอแค็ปในฐานะผู้ให้บริการ คอนแท็คเซ็นเตอร์ (Contact Center) ในหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ในปัจจุบันช่องทางการติดต่อสื่อสารมีเพิ่มมากขึ้น อาทิเช่น Facebook, LINE, SMS รวมถึงแอพพลิเคชั่นมือถือต่างๆ ดังนั้น เอ็มโอแค็ป จึงได้มีการปรับเพิ่มช่องทางในการติดต่อสื่อสาร ในรูปแบบต่างๆ เพื่อส่งมอบงานบริการทั้งในส่วนของงานรับสายเข้า (inbound), การโทรออก (outbound) รวมถึงการตลาดดิจิทัล (digital marketing) ให้สอดคล้องกับช่องทางการสื่อสารที่เพิ่มขึ้นต่างๆเหล่านี้
Inbound Solution คอนแท็คเซ็นเตอร์
เอ็มโอแค็ปผู้ให้บริการ คอนแท็คเซ็นเตอร์ ศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ (inbound contact center) ในการรับสายเข้าเพื่อดูแลลูกค้าของคุณได้อย่างมืออาชีพ
หากใช้บริการของเรา ลูกค้าสามารถลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในเรื่องการจัดตั้งระบบ Contact Center รวมถึงค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างเจ้าหน้าที่และการฝึกอบรมที่มีอย่างต่อเนื่อง เราสามารถให้บริการ Contact Center ในขนาดต่างๆที่คุณต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก จำนวน 1 ที่นั่ง หรือขนาดใหญ่ พร้อมทั้งจัดเตรียมเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน เช่น IP based PBX, ACD หรือ IVR สำหรับการโอนสายโทรเข้าของลูกค้าไปยังเจ้าหน้าที่ที่เหมาะสมและให้บริการเฉพาะด้านตามที่ลูกค้าต้องการ
Inbound Customer Support
เพื่อให้ลูกค้าของคุณพึงพอใจในการบริการคอลเซ็นเตอร์มากที่สุด ทั้งในเรื่องของการรับเรื่อง การสอบถามข้อมูลทั่วไป การจอง รวมถึงการร้องเรียนจากลูกค้าของคุณ และสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกจุด การใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ของเอ็มโอแค็ป จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่าย และยังช่วยให้การบริหารจัดการคอลเซ็นเตอร์ของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด
Inbound Order Taking
บริการรับคำสั่งซื้ออาหาร สินค้า หรือบริการอื่นๆ ผ่านการรับสายทางโทรศัพท์ เอ็มโอแค็ปไม่เพียงแต่ให้บริการระบบโทรศัพท์เท่านั้น แต่ยังให้บริการ CRM แอฟพลิเคชั่น ระบบการชำระเงิน รวมถึงแผนที่จัดส่งที่มีความชัดเจนเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้เนื่องจากเอ็มโอแค็ปมีบุคลากรภายในผู้เชี่ยวชาญในการจัดทำแอฟพลิเคชั่นต่างๆ ซึ่งรายละเอียด สามารถยืดหยุ่นให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าได้
Outbound Solution คอนแท็คเซ็นเตอร์
การให้บริการโทรออกทั้งแบบ B to C และ B to B ผ่านช่องทางโทรศัพท์ แชท อีเมล์ และ SMS
เอ็มโอแค็ป สามารถให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปตามเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการ และฐานข้อมูลที่ดี รวมถึงการวิเคราะห์เพื่อให้ได้ผลการโทรออกที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ด้วยเหตุนี้ทำให้เราสามารถให้บริการโทรออกไปยังกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิผล
นอกจากนี้ เอ็มโอแค็ปยังสามารถให้บริการด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลาย เช่น การตั้งการโทรออกล่วงหน้า (Predictive dialer) การส่งข้อความจำนวนมากในหนึ่งครั้ง (SMS broadcasting) เป็นต้น จึงทำให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ในส่วนผลการโทรออก เอ็มโอแค็ปสามารถให้บริการในเรื่องการวิเคราะห์ข้อมูลและจัดทำรายงานทั้งในเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ เช่น รายงานทางด้านสถิติ รายงานทางด้านข้อคิดเห็นของผู้บริโภค (VOC) รวมไปถึงรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถทบทวนและปรับแผนกลยุทธิ์ของธุรกิจได้ โดยมีปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในการดำเนินงานของเอ็มโอแค็ปคือ PDCA หรือ Plan (วางแผน), Do (ปฏิบัติ), Check (ตรวจสอบ) และ Action (การดำเนินการให้เหมาะสม)
Telesales Outbound Contact Center Services
เอ็มโอแค็ป ให้บริการด้านนำเสนอขายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ ด้วยการคัดสรรเจ้าหน้าที่ Telesales ที่มีประสบการณ์ด้านการขาย มีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับสินค้าและบริการ รวมถึงได้รับการฝึกอบรมทางด้านเทคนิคต่างๆมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถปรับบทสนทนาเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์และประเภทของลูกค้าที่มีความหลากหลาย รวมถึงการนำเสนอสินค้า/บริการ ที่มีระดับมูลค่าสูงขึ้น และการนำเสนอสินค้า/บริการที่เกี่ยวข้องกับสินค้า/บริการหลักเพิ่มเติมให้แก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
- กลุ่มเป้าหมายผลิตภัณฑ์สำหรับการขาย
- การขายประกัน
- การขายสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านทางโทรทัศน์
- สินค้าอุปโภคบริโภค
Lead Generation and Appointment Outbound
เอ็มโอแค็ป ให้บริการการโทรออกหากลุ่มเป้าหมายทางธุรกิจของลูกค้าซึ่งมีความสนใจในสินค้าหรือบริการที่ลูกค้าเป็นผู้ผลิตหรือจัดจำหน่ายโดยการนำเสนอในรูปแบบนี้เอ็มโอแค็ปดำเนินการในนามของลูกค้าด้วยความเข้าใจในสินค้าและบริการเป็นอย่างดี จึงสามารถช่วยขยายธุรกิจของลูกค้าให้มีการเติบโตได้
Campaign Invitation Outbound Contact Center Services
เอ็มโอแค็ป ให้บริการโทรออกเพื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเเคมเปญ โปรโมชั่นต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้นให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้รับทราบ โดยเจ้าหน้าที่ผู้มีความเชี่ยวชาญของเอ็มโอแค็ป การโทรออกในลักษณะนี้จะทำให้ได้ผลตอบรับที่ดีเทียบเท่ากับการรับฟังความคิดเห็นโดยตรงจากกลุ่มเป้าหมาย
Welcome Outbound Contact Center Services
เอ็มโอแค็ป ให้บริการโทรออก เพื่อกล่าวต้อนรับและทักทายลูกค้าเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น เทศกาลปีใหม่ คริสต์มาส วันเกิด และอื่นๆอีกมากมาย ในการโทรออกนี้ เอ็มโอแค็ปดำเนินการในนามบริษัทของลูกค้า โดยเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญสูงซึ่งจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น
Other Contact Center Solutions
Data Cleansing
บริการด้านการตรวจสอบข้อมูลเป็นกระบวนการทำงานเพื่อตรวจสอบความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ได้มีการบันทึกไว้ โดยกระบวนการตรวจสอบสามารถบันทึก แก้ไข เปลี่ยนแปลง ลบหรือทำลายข้อมูลได้หากมีความจำเป็น การตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ภายในข้อมูลเดียว หรือมากกว่านั้น หากต้องการให้มีการรวบรวมข้อมูล หรือทำงานร่วมกัน
Contact Center Turn-Key Solution
เอ็มโอแค็ป ให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบและวางระบบ Contact Center สำหรับองค์กรที่คำนึงถึงการบริหารจัดการต้นทุน ความเสถียรของระบบ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสม ทั้งนี้การออกแบบหรือการวางระบบ Contact Center ด้วยตนเองนั้น มีการลงทุนที่สูงมาก หากต้องการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย บริการ Turn-Key Solution ของเราจึงเป็นตัวเลือกหนึ่งเพื่อตอบสนองงานของท่าน
Contact Center Facility Rental
เอ็มโอแค็ป ให้บริการด้านการจัดตั้งระบบ Contact Center รวมไปถึงระบบ Network และระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า โดยลูกค้ารับผิดชอบในเรื่องการบริหารคนและบริหารงานเท่านั้น บริการรูปแบบนี้จะช่วยลดระยะเวลาในการจัดตั้งระบบ Contact Center มีความปลอดภัย และมีการบริหารจัดการที่ดี ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์มากกว่าการบริหารจัดการด้วยตนเอง
Contact Center Assessment and Consultation
เอ็มโอแค็ป ให้บริการในด้านการประเมินและให้คำปรึกษากับการบริหารงาน Contact Center เนื่องด้วยการบริหารงาน Contact Center มักจะประสบปัญหาในหลายๆด้าน เช่น การตัดสินใจ การเลือกสิ่งอำนวยความสะดวก การว่าจ้างเจ้าหน้าที่และการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ การบริหารจัดการองค์กรและการกำหนดกลยุทธ์ต่างๆ จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเอ็มโอแค็ป บริษัทสามารถให้คำปรึกษาและแนวทางในการพัฒนา Contact Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพ