Social Crisis Management รับมือยังไงในวันที่แบรนด์เกิดดราม่า
helpdesk2023-04-04T17:00:34+07:00เมษายน 4th, 2023|MOCAP TALK|
Social Crisis Management รับมือยังไงในวันที่แบรนด์เกิดดราม่า จะโพสต์หรือแชร์เรื่องใด ต้องคิดให้ดี ไม่เว้นแม้แต่แบรนด์สินค้าที่ต้องสื่อสารด้วยความจริงใจ ไม่เช่นนั้นอาจเกิดดราม่าบนโลกออนไลน์แบบไม่ทันตั้งตัว
ช่วยแบรนด์เพิ่มยอดขาย เชื่อมต่อลูกค้ารวดเร็ว ด้วย Omni Channel
helpdesk2023-04-04T16:48:38+07:00มีนาคม 1st, 2023|MOCAP TALK|
หลายแบรนด์ ตั้งใจวางลูกค้าให้กลายเป็นจุดศูนย์กลาง (Customer Centric) พยายามเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าให้ได้มากที่สุด และ Omni Channel ช่วยยกระดับสินค้า การบริการของแบรนด์ พร้อมทำให้คุณเข้าใจลูกค้ามากขึ้น เพิ่มโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจ
4 Tricks of Top Telesales สุดยอดนักขายทางโทรศัพท์
helpdesk2023-02-07T11:02:57+07:00มกราคม 11th, 2023|MOCAP TALK|
4 tricks of top telesales “การขายสินค้าทางโทรศัพท์” หรือ Telesales ยังคงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขายที่ได้รับความนิยมและมีกลยุทธ์มากมายที่ Telesales สามารถเรียนรู้และหยิบมาใช้เพื่อที่จะเป็น Top Telesales สุดยอดนักขายทางโทรศัพท์