Business Process Outsourcing (BPO) คืออะไร แล้วทำไมต้องจ้าง?
helpdesk2023-01-10T16:54:39+07:00พฤศจิกายน 23rd, 2022|MOCAP TALK|
BPO คือการว่าจ้างบริษัทเอาท์ซอร์สหรือบุคคลภายนอกให้การดำเนินงานต่างๆแทน แล้วการจ้างบริษัทเอาท์ซอร์สจะดีกว่าจริงๆหรือ
ความสำคัญของ Customer Experience กับธุรกิจ Call Center ในปัจจุบัน
helpdesk2023-01-10T16:51:15+07:00พฤศจิกายน 3rd, 2022|MOCAP TALK|
รู้หรือไม่ Customer Experience มีความสำคัญและเกี่ยวข้องกับธุรกิจ Call Center / Contact Center ในปัจจุบันอย่างไร ประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยมเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของธุรกิจถือเป็นหนึ่งในวิธีสื่อสารการตลาดที่สำคัญและไม่ควรมองข้าม
Difficult Staff, How to Deal
helpdesk2022-10-05T10:30:56+07:00มกราคม 31st, 2022|MOCAP TALK|
การบริหารจัดการคนถือเป็นศาสตร์และศิลป์อย่างหนึ่งที่ต้องอาศัยความรู้ ทฤษฎี ประสบการณ์ และความสามารถส่วนบุคคล ในการปรับใช้ตามสภาพแวดล้อมและสถานการณ์ ซึ่งการบริหารคนเป็นจำนวนมากถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้าทีม โดยเฉพาะการรับมือกับลูกทีมที่มีหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะกับลูกทีมที่รับมือยาก วันนี้เราจะมาพูดคุยและเรียนรู้ลักษณะของลูกทีมที่รับมือยาก วิธีรับมือ รวมถึงมุมมองแนวคิดในการดูแลทีมกันค่ะ