Slide MOCAP TALK
MOCAP TALK2024-06-04T16:48:55+07:00
3011, 2021

วางกลยุทธ์ให้โดนใจลูกค้าด้วย CSI Survey

พฤศจิกายน 30th, 2021|MOCAP TALK|

การวางกลยุทธ์ทางการตลาดถือเป็นสิ่งหนึ่งในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และขับเคลื่อนธุรกิจให้ดำเนินก้าวหน้าต่อไป แต่การจะคิดหรือวางกลยุทธ์ขึ้นมาได้นั้นจะประกอบข้อมูลมากมาย และวิธีการที่จะได้มาซึ่งข้อมูลเหล่านั้น การทำ CSI Survey ถือเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับนักวางกลยุทธ์ แล้ว CSI Survey คืออะไร? มีความสำคัญอย่างไร? เรามาดูกันค่ะ

811, 2021

Call Center ทำแล้ว “ไม่โต” จริงหรือ?

พฤศจิกายน 8th, 2021|MOCAP TALK|

ในยุคปัจจุบันที่การเติบโตในหน้าที่การงานนั้นเต็มไปด้วยการแข่งขัน โดยเฉพาะสายงาน Call Center ที่มีเจ้าหน้าที่มากมาย ทำให้การแข่งขันยิ่งสูงมากขึ้น จนหลายคนนั้นมองว่า Call Center ทำแล้วไม่โต วันนี้เราได้มีโอกาสได้สัมภาษณ์ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติงานในหัวข้อ Call Center ทำแล้ว “ไม่โต” จริงหรือไม่

3009, 2021

บริการอย่างไรให้ TOUCH ใจลูกค้า (เพราะคุณคือคนสำคัญ)

กันยายน 30th, 2021|MOCAP TALK|

เราปฏิเสธไม่ได้ว่า ในยุคที่การให้บริการหรือสินค้าต่างๆ อยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์นั้น Call Center ถือเป็นด่านหน้าสำคัญที่จะสามารถทำให้ลูกค้าประทับใจได้ แต่เราจะทำอย่างไร ที่สามารถทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจโดยการได้ยินเพียงน้ำเสียงหรือตัวหนังสือ เรามาดูกันค่ะ

หมวดหมู่